THÔNG BÁO CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP – STARTUP WHEEL 2020

THÔNG BÁO CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP – STARTUP WHEEL 2020

Kính gửi các đơn vị,

Phòng QLKH thông báo đến các đơn vị thông tin về cuộc thi Khởi nghiệp – Startup Wheel 2020 do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) và Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) đồng tổ chức.

* Đối tượng và loại hình dự án tham gia

            – Cá nhân hoặc nhóm Khởi nghiệp: Startup Wheel mở rộng cho tất cả đối đối tượng và loại hình dự án dự thi được chia thành 4 nhóm như sau:tượng, không giới hạn độ tuổi, không giới hạn địa lý, tất cả cá nhân/nhóm, chủ doanh nghiệp khởi nghiệp đang sinh sống, học tập và làm việc, khởi nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam có ý tưởng/sản phẩm/dịch vụ/công nghệ khởi nghiệp sáng tạo đều có thể đăng ký tham dự cuộc thi.

            – Doanh nghiệp Khởi nghiệp:  Dành cho các mô hình khởi nghiệp đã đăng ký kinh doanh và hoạt động dưới 5 năm (chứng minh bằng cách gửi file scan Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh qua email: startupwheelvn@gmail.com). Sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đã tồn tại và có người tiêu thụ.

            – Các nhà nghiên cứu: Các Nhà nghiên cứu khoa học (Sinh viên, Cán bộ, Giảng viên đăng ký cá nhân hoặc theo nhóm) của các Viện/Trường có sản phẩm nghiên cứu khoa học khả thi, có tính ứng dụng cao và có khả năng thương mại hóa trên thị trường (sản phẩm NCKH đã nghiệm thu, công trình NCKH đang thực hiện; các ý tưởng mang tính khả thi không giới hạn thời điểm và cấp phê duyệt).

            – Du học sinh và cựu du học sinh: Du học sinh và cựu du học sinh có ý tưởng/doanh nghiệp khởi nghiệp triển khai tại Việt Nam.

   * Thời gian và cách thức đăng ký:

–  Sinh viên, cán bộ và giảng viên quan tâm và yêu thích đăng ký trực tuyến tham gia cuộc thi theo cá nhân/nhóm đến hết ngày 25/4/2020.

–  Các đơn vị có sinh viên, cán bộ, giảng viên đăng ký tham gia cuộc thi gửi bản cứng và file danh sách đăng ký (theo mẫu đính kèm) về Phòng QLKH trước 17 giờ ngày 27/4/2020.

Tham khảo thể lệ, cơ cấu giải thưởng, thời gian, địa điểm các vòng thi tại: https://startupwheel.vn

Link đăng ký: https://startupwheel.vn/dang-ky

Xin vui lòng xem thông tin chi tiết trong Thông báo số 02/TB-QLKH về việc đăng ký tham gia cuộc thi Khởi nghiệp – Startup Wheel 2020 Phòng QLKH phát hành về họp tủ của các đơn vị.

Đây là cuộc thi quy mô lớn và uy tín, mong các đơn vị quan tâm và nhiệt tình tham gia.

BANGTONGHOP.DANGKY.STARTUP.WHEEL.1