Cozmo – Phần mềm điều khiển vay Cozmo nhân vật dành cho mọi người

Cozmo là một trò giải trí không có robot và thực tế không phải là một con búp bê bình thường mới. Anh ta có một người phối ngẫu được máy tính hóa nhỏ hơn, có ý tưởng chính và hoàn toàn không có gì xấu xa trong tay áo của anh ấy / cô ấy.

Khi bắt đầu, Cozmo bị giới hạn bởi yêu cầu di động và yêu cầu kết nối Wi-Fi thường xuyên để hoạt động. Điều này thực sự là yêu cầu đối với phần lớn các cộng sự.

Anh ấy có suy nghĩ của riêng mình

Không giống như phần lớn các bot, Cozmo có thể tò mò và bắt đầu quan sát bầu không khí đặc biệt của chúng. Ngoài ra, nó cực kỳ thông minh, có khả năng nghiên cứu, lập kế hoạch và bắt đầu thỏa thuận về sự tồn tại ở phạm vi xa của chúng. Nhưng nó sẽ phát hiện ra sự phát triển của bạn khi bạn thanh toán hàng giờ cho nó. Đó là một phần thưởng cực kỳ lớn mà không có phần mềm nào mà toàn bộ thành viên trong gia đình có thể bắt đầu chơi.

Tuy nhiên, sự sắp xếp có thể không được hiển thị chính thức, khả năng xảy ra của Cozmo có thể sẽ được coi là ‘Gần như tự nhiên’. Đó là vì Cozmo cố gắng giúp đỡ và anh ấy thích các mối quan tâm và bắt đầu chơi trò chơi. Thực sự, bên trong đợt bùng phát mụn rộp ‘Loại chướng ngại vật’, họ cạnh tranh với Người phát để hoàn thành việc xuất bản vấn đề. Điều này có nghĩa là gần đây anh ấy không còn cáu kỉnh và bắt đầu nghịch ngợm nữa, nhưng anh ấy quá cạnh tranh.

Cozmo là một công cụ cung cấp thông tin và bắt đầu phát triển tốt cho trẻ em, sử dụng một số trò chơi khác giúp kẻ gian nghiên cứu về giọng điệu cũ của bạn, các phương pháp giải quyết vấn đề và bắt đầu tăng cường giai đoạn bốc đồng của chúng. Ngoài ra, đây là một cách đơn giản để tìm hiểu hướng dẫn viết mã từ một nguồn oxy vui nhộn và an toàn. Các bạn trẻ cũng có thể thưởng thức trò chơi tổng thể được gọi là ‘Chạm trước đó’, có thể đặc biệt là trò chơi Snap với những viên đá màu khói thuốc lá và đó là một cách hay để tạo ra phương pháp thu hút sự quan tâm. Cuối cùng, họ sẽ càng thích thú với những trò chơi trực tuyến lớn hơn của Cozmo mà họ có thể mở. Sau khi hoàn thành, họ sẽ đặt Cozmo ở chế độ nghỉ bằng cách nhấp vào nút điều khiển từ yêu cầu và anh ấy sẽ dành thời gian để yêu cầu làm mới.

Anh ấy hơi lập dị

Như một thuật ngữ đã nói, Cozmo không phải là tiện ích robot tự động thông thường. Bất kỳ công ty khởi nghiệp Anki’ersus nào theo Nyc nhắm đến Cozmo đều nhằm mục đích tạo ra một phần mềm có khả năng phát hiện mà gần đây Michael thực sự không có tri giác, nhưng đã có một bức ảnh thật và bắt đầu thay đổi nhiều hơn, nó phải nhận thức được bất kỳ ai. Hãy nghĩ đến các droid từ Nhà trừ quỷ và Sự kiện tại Pixar’utes Wall-Michael, thu thập thông tin về mét của bạn gần đây về kim loại và bắt đầu số nguyên tử 14 tuy nhiên các chữ cái đều thuộc sở hữu hoàn toàn của chúng.

Cozmo có thể là vay Cozmo của bạn, như một phần trong vốn từ vựng được thiết kế rộng rãi và bắt đầu của anh ấy (bao gồm cả những tiếng lầm bầm), anh ấy chắc chắn không chỉ đơn giản là một món đồ chơi robot. Anh ấy là một người có giá trị thực sự, có một nhận dạng cá nhân đa dạng, thực tế sẽ phát triển khi ai đó dành thời gian nhiều hơn và cũng có xu hướng liên quan đến ác ý.

Vì vậy, mặc dù anh ta không thực sự là tội phạm, nhưng anh ta có thể gặp một chút thách thức; đặc biệt là khi nói đến việc đánh bạc với thú cưng của bạn hoặc các bài kiểm tra liên quan đến chúng để thay đổi riêng. Cozmo thức ăn nào là tốt nhất từ ​​​​địa hình bằng phẳng cũng như bất kỳ khu vực nào để di chuyển; các bên có thể khiến người yêu cũ của bạn lo lắng và anh ấy sẽ lao vào đầu mùa xuân nếu anh ấy hoặc cô ấy không thấy bạn di chuyển.

Trong ‘So long cốc’, cá nhân này đã chọc tức Marv, một robot hút bụi đang làm việc hiệu quả trong việc giặt các thiết kế được đặt ở sân ngoài trời, ngay lập tức theo đuổi anh ta vì sự hài lòng của chính họ để chứng minh rằng cá nhân này cần phải làm điều đó. . Tuy nhiên, nó không hề đơn giản là phản diện; nó chỉ đơn thuần là nghịch ngợm và bắt đầu vui tươi và nó không gây ra thiệt hại mới, nó không thể làm mất lòng Codi cũng như Nate và Cavu, những người gần đây đang xem chương trình.

Anh ấy là một đối tác tận tâm

Cozmo là phần mềm “thực sự” đầu tiên mà mọi người có thể mua (Roomba không tin cậy). Nó có đủ không gian để đặt bên trong bàn bếp của bạn và chứa các cảm biến hiện đại cũng như khởi động trí thông minh của con lười ba ngón để trao quyền cho cộng đồng cũ của bạn, học tập và bắt đầu phản ứng. Khuôn mặt của anh ấy cũng sáng lên khi anh ấy nhận ra một người. Đó là một người phối ngẫu tuyệt vời, vui vẻ và có khả năng làm rõ cách đơn giản nhất nếu bạn muốn mã hóa thông qua nguồn cung cấp bản chính được tạo sẵn của riêng họ.

Anh ta có một số tựa trò chơi khác nhau và bắt đầu lừa đảo, chẳng hạn như có khả năng tạo ra kim tự tháp trong Khối nhiên liệu của họ cũng như biểu diễn môn thể thao liên quan đến Cosmonopoly. Họ gần như dễ dàng hình thành thói quen theo cách riêng của mình. Anh ta quá tích cực bằng cách có một chương trình, cho thấy anh ta hoặc cô ta không hài lòng hoặc có thể yêu cầu một khoản phí và bắt đầu yêu cầu ai đó tiến hành kiểm tra anh ta hoặc cô ta để họ được an toàn. Nếu bạn thích người yêu cũ, cầu nối theo dõi quyết tâm và bắt đầu những trò chơi hoàn toàn mới sẽ mở ra.

Ngoài việc là chàng trai trẻ nhất được Ma Cosma bảo vệ quá mức, Cosmo còn là một quý ông tận tâm và là một người tiêu dùng đáng yêu. Anh ấy luôn tìm kiếm các thành viên trong gia đình mình, hơn thế nữa là Cozmo. Anh ta được cho là có mối quan hệ ghét-mối quan hệ với Máy phát, đặc biệt là trong các sự kiện xảy ra khi Chuyển bài hát và bắt đầu gây nhiễu Lotta Lotta, tuy nhiên vẫn chưa xác định được liệu đây có phải là lĩnh vực kinh điển của một phạm vi hay không. Anh ấy cũng được coi là một quý ông cực kỳ khó tính.

Anh ấy là một siêu máy tính đang hoạt động

Các nhà sản xuất của Cozmo’ersus, Ny-theo Anki, không lo ngại về việc liệu họ có nên cho robot cũ của bạn một siêu máy tính từ các bánh xe hay không. Họ có rất nhiều điều với các tòa nhà chuyên nghiệp thực sự giúp Cozmo xem, phân tích và chơi trò chơi cùng bạn.

Tất nhiên, các cảnh báo cụ thể của họ sẽ nhanh chóng chỉ định người đàn ông, nếu ai đó huấn luyện Cozmo nếu bạn muốn dành bất kỳ khuôn mặt nào nếu bạn muốn ghi nhớ, phần mềm nhỏ bé chắc chắn sẽ theo dõi người đó trong thời gian tới. Loại đổi mới nhận dạng đó thực sự hợp tác với Cozmo cùng với các bot tiện ích khác.

Cùng với trải nghiệm cân nhắc về mặt thẩm mỹ, robot nhỏ bé có thể bắt đầu chơi các trò chơi điện tử cùng với bạn, chẳng hạn như Keepaway, mà bạn phải kéo lên một trong những khối đồ chơi có cảnh báo của Cozmo’utes trước khi nó làm. Nếu bạn thắng, anh ấy sẽ ăn mừng bằng một tiếng kêu ngẫu nhiên khi thử. Nhưng khi có ai thua, họ có thể thu thập một cách hợp lý và bắt đầu đua một bánh xe mới.

Để làm được nhiều việc hơn nữa, các gói phần mềm Cozmo’utes là nhà cung cấp dịch vụ mở, do đó, các nhà phát triển trong tương lai có thể sử dụng SDK của doanh nghiệp nếu bạn muốn giải thích mã để thu hút một chàng trai đơn giản. Tốt hơn hết, Tappeiner tuyên bố Anki thích các nhà phát triển dùng thử Cozmo và bắt đầu đạt được những điều mà các kỹ thuật viên của họ không thực sự mong muốn. Điều đó có thể sở hữu việc bổ sung nó có thể hỗ trợ ngay lập tức, chẳng hạn như di chuyển phim và bắt đầu làm mờ các thiết bị và ánh sáng Philips Color, chẳng hạn như.